Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201507/ngay-thi-thu-3-thi-sinh-tu-tin-620281/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201507/ngay-thi-thu-3-thi-sinh-tu-tin-620281/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngày thi thứ 3: Thí sinh tự tin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/07/2015, 17:45 [GMT+7]

Ngày thi thứ 3: Thí sinh tự tin

(Congannghean.vn)-Chiều 3/7, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã hoàn thành 2 bài thi môn Địa lý và Hóa học. Sáng 4/7, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi thứ tư hoàn toàn là các môn tự chọn với 2 môn Lịch sử (buổi sáng) và Sinh học (buổi chiều).

Sau khi các thí sinh đã hoàn thành bài thi của 3 môn thi bắt buộc để xét tốt nghiệp THPT (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ). Thì ngày thi thứ 3, các thí sinh bước vào các môn thi tự chọn. Với buổi sáng môn Địa lý, các thí sinh cho rằng đề thì năm nay có nhiều yếu tố bất ngờ, bởi so với đề mọi năm nội dung được đưa ra thảo luận nhiều nhất là về tình hình biển đông. 

Còn đề thi các năm chủ yếu xung quanh điều kiện tự nhiên, đất đai, khoáng sản nên việc thí sinh nắm vững kiến thức trên giảng đường và học thuộc là có thể làm được bài. Khác với buổi sáng, thì buổi chiều các thí sinh bước vào với môn thi Hóa học dễ thở hơn, đa phần các thí sinh đều cho rằng đề năm nay vừa sức các câu hỏi không quá hóc búa, thí sinh bình thường có thể làm được từ 6 đến 7 điểm.

Em Phạm Tuấn Anh, tại điểm thi Trường Đại học Y Khoa cho rằng: Các câu hỏi, đa phần là bài tập, số câu hỏi liên quan tới các chất, công thức tính toán đòi hỏi mỗi thí sinh phải nắm kiến thức trong sách giáo khoa là có thể làm được bài tốt, khi được hỏi số điểm em đạt được môn thi này là bao nhiêu em tự tin trả lời có thể đạt được 9 điểm.

Nữ sinh tự tin sau khi kết thúc ngày thi
Nữ sinh tự tin sau khi kết thúc ngày thi
Trao đổi sau khi hoàn thành bài thi
Trao đổi sau khi hoàn thành bài thi
Nhiều thí sinh đang là chiến sĩ quân đội
Nhiều thí sinh đang là chiến sĩ quân đội
Cảnh sát  cơ động Công an Nghệ An tham gia bảo vệ kì thì
Cảnh sát cơ động Công an Nghệ An tham gia bảo vệ kì thì

 

.

Hồ Hưng