Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201510/lien-hoan-nhom-tuyen-truyen-ca-khuc-cach-mang-639498/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201510/lien-hoan-nhom-tuyen-truyen-ca-khuc-cach-mang-639498/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 04/10/2015, 15:31 [GMT+7]

Liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

(Congannghean.vn)-Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015- 2020, tổi 3/10/2015, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức tổng kết và trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 mang chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Về dự có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đình Hùng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện một số sở, ngành cấp tỉnh và đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân TP Vinh.

Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao quà cho các ngư dân trẻ
Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao quà cho các ngư dân trẻ

Mở đầu đêm tổng kết liên hoan, các đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và Nguyễn Đình Hùng đã trao tặng 10 suất quà và 100 lá cờ Tổ quốc cho các ngư dân trẻ đang nỗ lực vươn khơi bám biển làm giàu cho bản thân, quê hương và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Tham gia Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Nghệ An năm 2015 có 24 đội đến từ 24 đơn vị thành, thị Đoàn và trực thuộc. Với hơn 700 diễn viên không chuyên đã đem đến lên hoan hơn 70 tác phẩm ẩm nhạc đặc sắc, có chất lượng nghệ thuật cao, thể hiện sự đầu tư công phu, góp phần tuyên truyền những ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi đất nước, quê hương của tuổi trẻ Nghệ An. Đặc biệt trong chương trình liên hoan, nhiều tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa của dân ca, ví, giặm Nghệ Tĩnh, các tiết mục mang bản sắc văn hóa của các địa phương, vùng, miền được các đơn vị tham gia khai thác, biểu diễn mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc, lắng động..

2.	Tiết mục tham gia ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương và khát vọng của tuổi trẻ.
Tiết mục tham gia ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương và khát vọng của tuổi trẻ.
Trao giải cho các đơn vị đạt giải tại liên hoan
Trao giải cho các đơn vị đạt giải tại liên hoan

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức liên hoan đã chọn 13 tiết mục xuất sắc nhất tham gia công diễn, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân.

Kết thúc đêm liên hoan, Ban Tổ chức liên hoan đã trao 1 giải nhất cho đoàn huyện Nghĩa Đàn, 2 giải nhì cho các đoàn huyện Thanh Chương, Hưng Nguyên, 4 giải ba được trao cho các đoàn Tương Dương, TP Vinh, Yên Thành và Trưởng CĐ VHNT Nghệ An.

.

Xuân Thống

.