Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201511/cap-bang-tot-nghiep-cho-sinh-vien-sau-gan-2-nam-cho-doi-648820/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201511/cap-bang-tot-nghiep-cho-sinh-vien-sau-gan-2-nam-cho-doi-648820/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau gần 2 năm chờ đợi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/11/2015, 16:18 [GMT+7]

Cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau gần 2 năm chờ đợi

(Congannghean.vn)-Sau gần 2 năm chờ đợi, mới đây, Trường Đại học Điện lực đã tiến hành cấp bằng tốt nghiệp đại học cho gần 100 sinh viên hệ chính quy liên thông tại Nghệ An (đào tạo tại Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam, TP Vinh).

Như Báo Công an Nghệ An đã đưa tin, vào đầu tháng 10/2015, nhiều sinh viên của hai lớp đại học Đ7KT4A và Đ5LTKT22 do Trường Đại học Điện lực mở đào tạo tại Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam phản ánh, sau khi tốt nghiệp vào năm 2014, họ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, nhà trường hẹn sau 1 năm sẽ cấp bằng tốt nghiệp chính thức. Tuy nhiên, khi quá thời hạn trên, gần 100 sinh viên đã ra trường vẫn không được cấp bằng. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của số sinh viên nói trên.

Trường Đại học Điện lực đã cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau gần 2 năm kể từ ngày tốt nghiệp
Trường Đại học Điện lực đã cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau gần 2 năm kể từ ngày tốt nghiệp

Qua tìm hiểu được biết, sở dĩ có sự chậm trễ nêu trên là do vào tháng 5/2015, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đột ngột qua đời nên chưa có người ký xác nhận vào bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên (theo quy định của Trường Đại học Điện lực thì Hiệu trưởng là người ký cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên - P.V).

Trước thông tin phản ánh của các sinh viên, qua trao đổi, ông Phan Xuân Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Hồng Lam cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi đã tích cực liên hệ với Phòng Đào tạo của Trường Đại học Điện lực phản ánh nguyện vọng chính đáng của sinh viên. Đến nay, nhà trường đã tiến hành cấp bằng tốt nghiệp đại học cho gần 100 sinh viên hai lớp Đ7KT4A và lớp Đ5LTKT22, do ông Trương Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực ký”.

.

Đức Thắng

.