Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201608/chut-boi-roi-trong-thi-ung-xu-khien-dao-thi-ha-mat-diem-696214/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201608/chut-boi-roi-trong-thi-ung-xu-khien-dao-thi-ha-mat-diem-696214/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chút bối rối trong thi ứng xử khiến Đào Thị Hà mất điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/08/2016, 08:21 [GMT+7]

Chút bối rối trong thi ứng xử khiến Đào Thị Hà mất điểm

Bấm Play để xem video. Nguồn: VTV

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc với ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh. Trước đó, phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khiến khán giả rất quan tâm.
 
5 thí sinh Phạm Thủy Tiên, Huỳnh Thị Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Đào Thị Hà, Ngô Thanh Thanh Tú đã xuất sắc vượt qua 25 gương mặt khác để bước vào vòng thi ứng xử. Trong khi Phạm Thủy Tiên, Huỳnh Thị Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú trả lời khá tốt thì Đào Thị Hà tỏ ra ngập ngừng. 
 
Khi được hỏi: "Hiện có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và người đẹp đăng quăng, nếu như đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 thì bạn sẽ làm gì để không bị nhầm lẫn, chìm đi trong số họ?", Đào Thị Hà đã tỏ ra khá ngập ngừng và lúng túng. 
 
Sau một khoảng thời gian đứng im và cần sự động viên từ khán giả, Đào Thị Hà mới đưa ra câu trả lời của mình: "Nếu như đêm nay em đăng quang thì đó là điều may mắn, vinh dự mà em nhận được vì xung quanh em có rất nhiều cô gái đẹp cả hình thức lẫn trí tuệ. Khi được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 thì em sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì em có thể để xứng đáng với ngôi vị mà ban giám khảo, người hâm mộ trao tặng".
 
Mặc dù nhan sắc nổi bật và được kì vọng nhưng sự lúng túng đã phần nào ảnh hưởng đến số điểm của Đào Thị Hà từ ban giám khảo, khiến cô không có mặt trong Top 3.
.

Nguồn: VTV