Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201612/van-hoa-tren-cong-truong-716091/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201612/van-hoa-tren-cong-truong-716091/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Văn hóa trên công trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/12/2016, 09:12 [GMT+7]

Văn hóa trên công trường

(Congannghean.vn)-Hiện nay, những tấm biển, băng rôn xin lỗi được đặt ở các công trường đang trở nên quen thuộc với nhiều người dân TP Vinh. Đây cũng được xem là một cách ứng xử văn minh của đơn vị thi công đối với người tham gia giao thông.
Tấm biển xin lỗi tại công trường trên đường Võ Thị Sáu
Tấm biển xin lỗi tại công trường trên đường Võ Thị Sáu
Những ngày qua, trên đoạn đường Võ Thị Sáu, tấm biển báo: “Công trường đang thi công. Chân thành xin lỗi vì những bất tiện mà chúng tôi gây ra” trở nên quen thuộc với những người dân lưu thông qua đây. Đây là tuyến đường đông dân cư, việc thi công chung cư Trường Thịnh Tecco nhiều lúc khiến giao thông ách tắc, nhất là khi có các xe bê tông, xe tải ra vào công trường. Tấm biển xin lỗi đã khiến nhiều người cảm thấy “dễ chịu” hơn. Trước đó, tại địa điểm thi công tòa nhà trung tâm thương mại trên đường Lê Hồng Phong, chúng tôi cũng bắt gặp tấm biển kèm theo lời xin lỗi.
 
Có thể nói, những tấm biển xin lỗi như trên không chỉ mong người dân cảm thông với nhà đầu tư mà còn giúp người đi đường chú ý hơn, tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.      
.

Phan Tuyết

.