Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201702/tung-bung-khai-truong-trung-tam-apax-english-vinh-724915/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201702/tung-bung-khai-truong-trung-tam-apax-english-vinh-724915/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tưng bừng khai trương trung tâm Apax English Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/02/2017, 15:30 [GMT+7]

Tưng bừng khai trương trung tâm Apax English Vinh

(Congannghean.vn)-Vào sáng 26/02/2017 đã diễn ra buổi lễ khai trương Apax English Vinh – trung tâm thứ 28 của Apax English – đặt tại tầng 5, tòa nhà Dầu khí Nghệ An, số 07 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An. Chỉ riêng trong buổi sáng, Apax English được chào đón các vị khách quý cùng hơn 300 em học sinh và bậc phụ huynh đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại ưu việt tại đây và nhận được hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Apax English đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Tới tham dự chương trình khai trương của Apax English Vinh, các vị phụ huynh đã có cơ hội biết rõ hơn khả năng tiếng Anh của con em mình nhờ buổi kiểm tra trình độ và trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại của Apax English cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại như hệ thống TV cảm ứng, hệ thống trường quay thu nhỏ Apax English và hệ thống E-Learning đã để lại ấn tượng mạnh đối với các bạn nhỏ. Tất cả đã tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, với chất lượng giảng dạy cao, và góp phần củng cố niềm tin nơi những người làm cha làm mẹ, để họ có thể yên tâm đưa con em mình đến với Apax English.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Apax English với cơ sở mới tại thành phố Vinh hiếu học, sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

.

PV

.