Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201704/5-diem-den-hap-dan-tai-thai-lan-duoc-yeu-thich-nhat-chau-a-732234/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201704/5-diem-den-hap-dan-tai-thai-lan-duoc-yeu-thich-nhat-chau-a-732234/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
5 điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan được yêu thích nhất châu Á - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/04/2017, 15:22 [GMT+7]

5 điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan được yêu thích nhất châu Á

Bangkok
Bangkok
5 điểm đến hấp dẫn tại Thái Lan được yêu thích nhất ở châu Á (2017) đã được trang web du lịch quốc tế TripAdvisor bình chọn. Đó là các hòn đảo nghỉ dưỡng phía Nam của Phuket, Ko Samui, Ko Tao và hai thành phố nổi tiếng Bangkok và Chiang Mai.
Phuket
Phuket
Phuket đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng những điểm đến du lịch tuyệt nhất trên thế giới. Ko Samui ở Vịnh Thái Lan là một điểm đến độc đáo để khám phá văn hóa địa phương và cộng đồng ngư dân nơi đây. Ko Tao, cũng ở Vịnh Thái Lan, được xem như một thiên đường với " một năm có 300 ngày nắng".
 
Bangkok từng được biết đến như một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới, được du khách yêu thích vì "cung điện vàng, chợ nổi và những ngọn tháp". Trong khi đó, Chiang Mai nổi tiếng với khu chợ đêm, đền thờ cổ và những vườn hoa đủ sắc.
 Wat Phra That Doi Suthep, Chiang Mai
Wat Phra That Doi Suthep, Chiang Mai

 

.

My Phan(theo tatnew.org)