Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201704/thanh-lap-trung-tam-khao-thi-cambritge-vn551-va-ky-niem-4-nam-ngay-thanh-lap-ama-vinh-730609/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201704/thanh-lap-trung-tam-khao-thi-cambritge-vn551-va-ky-niem-4-nam-ngay-thanh-lap-ama-vinh-730609/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thành lập Trung tâm khảo thí Cambritge VN551 và kỷ niệm 4 năm ngày thành lập AMA Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 01/04/2017, 11:17 [GMT+7]

Thành lập Trung tâm khảo thí Cambritge VN551 và kỷ niệm 4 năm ngày thành lập AMA Vinh

(Congannghean.vn)-Sáng 1/4, tại Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh đã diễn ra lễ Thành lập Trung tâm khảo thí Cambritge VN551 và kỷ niệm 4 năm ngày thành lập AMA Vinh. Tham dự buổi lễ có Đồng chí Lê Minh Thông, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An và đồng đảo các thầy giáo, cô giáo, học sinh Trung tâm AMA.
Đồng chí Lê Minh Thông, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Lê Minh Thông, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Cambridge English được công nhận bởi 20.000 trường Đại học và các tổ chức chính phủ và phi chính phủ tại 140 nước trên thế giới, Với mục đích đóng góp vào các hoạt động giảng dạy và đánh giá tiếng Anh một cách chính xác, hiệu quả, tạo điều kiện để người học có sự lựa chọn học tập và thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.  Chính vì vậy, Trung tâm Khảo thí VN551 được thành lập tại AMA Vinh. Đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất ở khu vực Bắc Trung Bộ trở thành Trung tâm được ủy quyền làm đơn vị khảo thí chính thức của Cambridge.
Đại diện Cambridge trao chứng nhận Trung tâm Khảo thí VN551
Đại diện Cambridge trao chứng nhận Trung tâm Khảo thí VN551

 

Trao học bổng cho các học sinh có thành tích xuất sắc
Trao học bổng cho các học sinh có thành tích xuất sắc
Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, AMA Vinh đã thành công trong việc khẳng định vị thế và uy tín của Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy đối với đông đảo khách hàng. Đồng thời chính là sự tin tưởng và yêu mến của các học viên, phụ huynh.
.

PV

.