Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201705/xuc-dong-loi-tri-an-cua-nu-sinh-lop-12-truong-hermann-gmeiner-vinh-739732/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201705/xuc-dong-loi-tri-an-cua-nu-sinh-lop-12-truong-hermann-gmeiner-vinh-739732/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xúc động lời tri ân của nữ sinh lớp 12 Trường Hermann Gmeiner Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/05/2017, 16:33 [GMT+7]

Xúc động lời tri ân của nữ sinh lớp 12 Trường Hermann Gmeiner Vinh

Thay mặt cho khoảng 200 học sinh khối 12 khóa 20 trường THPT Herman Gmeiner Vinh, nữ sinh Nguyễn Võ Mai Trinh đã có lời chia tay xúc động trong "Lễ tri ân và trưởng thành" ngày 25/5/2017.

Mai Trinh chia sẻ trong lễ chia tay
Mai Trinh chia sẻ trong lễ chia tay

"Lộc non trên sân trường đã trở nên xanh biếc, hòa lẫn sắc hồng của mái ngói, tường gạch đỏ tươi tạo nên một bức tranh trường em thật đẹp. Ngoài kia, cái nắng rát bỏng đầu hè, cùng với những tiếng ve râm ran như báo hiệu một mùa chia xa lại đến. Màu tím dịu dàng của bằng lăng như nói hộ yêu thương. Với chúng em, đây là mùa hạ cuối cùng của thời áo trắng tinh khôi.

Thấm thoắt mới đó mà đã ba năm. Ba năm không phải là quảng thời gian quá dài, nhưng cũng đủ để dệt nên một miền nhớ, với những kỷ niệm ngọt ngào yêu thương!

Tại đây, chúng em đã được truyền dạy không chỉ là kiến thức, mà còn cả cách sống, cách làm người, biết chia sẻ, biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, biết nâng niu , quý trọng những gì nhỏ nhặt nhất. Chính nơi đây đã đánh thức những giấc mơ thẳm sâu nhất trong trái tim mỗi chúng em. Cảm ơn thấy cô với tấm lòng bao dung, luôn tha thứ và dang rộng vòng tay yêu thương che chở mỗi khi chúng em thất bại. Để rồi hôm nay, chúng em có đủ tự tin để bước vào một hành trình mới. Thật tự hào khi chúng em là học sinh của thầy cô, của trường Hermann Gmeiner Vinh.

Chúng em thật may mắn khi được học tập trong một ngôi trường xanh, sạch, đẹp và rất "Tây", có đội ngũ thầy cô đầy tâm huyết va một thầy hiệu trưởng rất "Xitin"!

Mai xa rồi sẽ rất nhớ niềm hãnh diện lớn nhất của chúng em khi trường có một thư viện với nhiều đầu sách, nhiều máy tính, có điều hòa mát rượi và tặng kèm một cô thủ thư mũm mĩm đáng yêu!

Mai xa rồi, chúng em sẽ nhớ mãi những chuyến dã ngoại đầy thú vị. Nhớ những giây phút cùng thầy cô và bè bạn hòa mình trong những điệu nhảy rộn ràng. Dẫu đâu đó vẫn còn những bước chân lạc nhịp, nhưng in hằn trong ta là nụ cười tỏa sáng trên mỗi gương mặt thân yêu.

Mai xa rồi, nhớ lắm những luống rau đang trồng giở, những ước mơ chưa kịp hoàn thành. Hi vọng sau này các thế hệ sau sẽ viết tiếp những những trang sử mới của trường ta!

Tạm biệt thầy cô, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục bước đi thật vững chãi trên con đường mới, sẽ mang theo kỷ niệm đẹp đẽ dưới mái trường này; sẽ không phụ công lao và niềm tin mà thầy cô và mẹ cha đã trao gửi.

Một lần nữa chúng em xin gửi đến thầy cô và nhà trường lòng biết ơn sâu sắc nhất!

Em xin chân thành cảm ơn!"

Nguyễn Võ Mai Trinh được xem là “hotgirl” của Trường THPT Herman Gmeiner Vinh với gương mặt cá tính, chiều cao 1,64m mà nhiều người mơ ước. Mai Trinh thường xuyên tham gia các phong trào đoàn hội đội, phong trào học sinh sinh viên của thành phố Vinh và tỉnh Nghệ An. Em là học sinh giỏi toàn diện của trường và đạt giải Ba học sinh giỏi tỉnh môn Văn.

Nguyễn Võ Mai Trinh trong bộ ảnh kỉ yếu của lớp 12A
Nguyễn Võ Mai Trinh trong bộ ảnh kỉ yếu của lớp 12A
’Hotgirl’ rất được bạn bè yêu quý
'Hotgirl' rất được bạn bè yêu quý
Trường Hermann Gmeiner Vinh
Trường Hermann Gmeiner Vinh

 

.

P.V