Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201709/ngay-159-hoc-sinh-thanh-pho-vinh-duoc-nghi-hoc-de-tranh-bao-757213/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201709/ngay-159-hoc-sinh-thanh-pho-vinh-duoc-nghi-hoc-de-tranh-bao-757213/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngày 15/9, học sinh Thành phố Vinh được nghỉ học để tránh bão - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/09/2017, 20:00 [GMT+7]

Ngày 15/9, học sinh Thành phố Vinh được nghỉ học để tránh bão

(Congannghean) -Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Vinh thì do ảnh hưởng từ cơn bão số 10, Phòng GD&ĐT quyết định sẽ cho toàn bộ học sinh trên địa bàn nghỉ học ngày 15/9.
 
Liên quan đến cơn bão số 10, Sở GD&ĐT cũng đã ra công văn khẩn đề nghị các Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở cần tổ chức bộ phận trực ban, huy động lực lượng kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật hiện có, nếu thiếu thì kịp thời bổ sung để sẵn sàng ứng phó với bão, lũ, sạt lở đất. Trong trường hợp, học sinh đang ở trường, nhà trường cần có biện pháp kịp thời để bảo vệ, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho học sinh.
Do ảnh hưởng từ cơn bão số 10, TP Vinh sẽ cho toàn bộ học sinh nghỉ học vào ngày 15/9
Do ảnh hưởng từ cơn bão số 10, TP Vinh sẽ cho toàn bộ học sinh nghỉ học vào ngày 15/9

Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu lãnh đạo các Phòng Giáo dục và các trường cần theo dõi sát sao diễn biến bão, nếu có tình huống bất thường thì ra quyết định có hay không việc nghỉ học. Khi có quyết định nghỉ học, cần phải thông báo sớm đến từng phụ huynh.

Được biết, ngoài Thành phố Vinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Thái Hòa cũng đã thông báo với Sở GD&ĐT về kế hoạch nghỉ học trong ngày mưa bão.

 

.

Thu Thủy

.