Thứ Sáu, 27/10/2017, 08:30 [GMT+7]

Bộ GD&ĐT tiếp nhận thông tin phản ánh tiêu cực qua nhiều phương thức

Để kịp thời nắm bắt thông tin giúp cho việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước về giáo dục, Thanh tra Bộ GD&ĐT cho biết sẽ tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh dấu hiệu vi phạm pháp luật về giáo dục qua nhiều phương thức: Điện thoại, thư, thư điện tử hoặc trực tiếp đến điểm tiếp công dân của Bộ.
 
Theo đó, có 2 địa điểm tiếp nhận thông tin phản ánh trực tiếp là tại các điểm tiếp công dân của Bộ GD&ĐT. Điểm phía bắc tại số 35 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điểm phía nam tại số 3 Công trường Quốc tế, Quận 3, TPHCM.
 
Công dân cũng có thể gọi đến số điện thoại của Thanh tra Bộ GD&ĐT. Số điện thoại cố định: 024.32181460; số điện thoại di động: 0923006757; số fax 02432181461.
 
Việc tiếp công dân và tiếp nhận thông tin qua điện thoại được thực hiện trong giờ làm việc, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ (trừ thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ, tết).
 
Người dân cũng có thể gửi thư điện tử về địa chỉ email: duongdaynong@moet.gov.vn hoặc gửi thư tay tới địa chỉ: Thanh tra Bộ GD&ĐT, số 35 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
Thông tin phản ánh cần nêu rõ nội dung, đối tượng, địa điểm, có căn cứ và phải trung thực, khách quan.
 
Danh tính người cung cấp thông tin được bảo đảm giữ bí mật theo quy định.
.

Nguồn: Chinhphu.vn

.