Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201712/chang-trai-khuyet-tat-nhan-giai-thuong-tuoi-tre-cong-hien-vi-cong-dong-2017-771280/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201712/chang-trai-khuyet-tat-nhan-giai-thuong-tuoi-tre-cong-hien-vi-cong-dong-2017-771280/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chàng trai khuyết tật nhận giải thưởng 'Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2017' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/12/2017, 08:02 [GMT+7]

Chàng trai khuyết tật nhận giải thưởng 'Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2017'

(Congannghean.vn)-Cộng đồng tình nguyện Việt Nam vừa tổ chức Lễ tôn vinh 70 thủ lĩnh và trao giải thưởng “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2017”. Đây là giải thường do Cộng đồng tình nguyện Việt Nam tổ chức trao tặng cho các thủ lĩnh tiêu biểu của các câu lạc bộ, hội, đội, nhóm trên cả nước có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, Nghệ An có duy nhất tình nguyện viên Nguyễn Khắc Cường (31 tuổi) trú tại phường Bến Thuỷ, TP Vinh được nhận danh hiệu này.

Nguyễn Khắc Cường nhận giải thưởng “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2017”
Nguyễn Khắc Cường nhận giải thưởng “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2017”

Từ lúc lọt lòng, Cường đã bị dị tật bẩm sinh, bước đi tập tễnh, không làm được việc nặng. Năm 2010, Cường đứng ra thành lập tổ chức tình nguyện mang tên “Thanh niên vì cộng đồng Nghệ An 37”, phát động và tổ cức nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện có ý nghĩa nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa; các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo điều trị tại các bệnh viện. Cường cũng tham gia dạy trẻ tự kỷ, tăng động cho một trung tâm chuyên biệt tại Nghệ An.

Với trái tim giàu lòng nhân ái, nghị lực Nguyễn Khắc Cường đã kết nối các tình nguyện viên và tạo sức lan tỏa trong các chương trình thiện nguyện của mình.
 

.

Huyền Thương

.