Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201804/nghe-an-tam-dinh-chi-giao-vien-danh-tre-tai-mot-co-so-mam-non-790770/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201804/nghe-an-tam-dinh-chi-giao-vien-danh-tre-tai-mot-co-so-mam-non-790770/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm đình chỉ giáo viên đánh trẻ tại một cơ sở mầm non - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/04/2018, 10:51 [GMT+7]
Nghệ An:

Tạm đình chỉ giáo viên đánh trẻ tại một cơ sở mầm non

(Congannghean.vn)-Sáng 20/4, Sở GD &ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi đánh trẻ xảy tại cơ sở mầm non tư thục ABC, tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP Vinh.

Trước đó, tối ngày 19/4, một phụ huynh đưa lên mạng xã hội clip một giáo viên mầm non trong giờ dạy học đã bế cháu bé vào lớp và đánh. Sau khi đăng tải clip nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc với hành vi đánh trẻ của cô giáo này.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD &ĐT Nghệ An cho biết: Chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là clip ghi tại cơ sở mầm non ABC, một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP Vinh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở GD &ĐT Nghệ An đã yêu cầu Phòng GD &ĐT TP Vinh chỉ đạo cơ sở này tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi trên. Đồng thời, trực tiếp làm việc với nhà trường xác minh sự việc, phối hợp với Phòng GD &ĐT TP Vinh xử lý nghiêm đúng người, đúng tội để răn đe, dứt khoát không để tái diễn tình trạng nghiêm trọng này. Ngoài ra, ổn định công tác dạy học tại trường, phối hợp với gia đình làm công tác tâm lý, không để cho học sinh xảy ra tình trạng bất an, hoảng sợ. Sở cũng yêu cầu nhà trường chấn chỉnh tác phong lề lối làm việc của giáo viên.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Cơ sở mầm non ABC
Cơ sở mầm non ABC

 

.

P. Tuyết

.