Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/cach-tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia-2018-nhanh-nhat-803056/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/cach-tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia-2018-nhanh-nhat-803056/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh nhất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/07/2018, 09:22 [GMT+7]

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh nhất

Theo dự kiến, điểm thi THPT quốc gia 2018 sẽ có muộn nhất vào ngày 11-7. Để thuận tiện cho các thí sinh và người thân, dưới đây là một số địa chỉ để tra cứu điểm nhanh nhất.
 
Đến hẹn lại lên, năm nào cũng vậy, khoảng thời gian chờ đợi điểm thi Đại học bao giờ cũng rất căng thẳng. Những năm gần đây khi điểm thi THPT quốc gia đồng thời là điểm xét tuyển Đại học, Cao đẳng thì khoảng thời gian chờ đợi này lại càng khiến cho tâm trạng của thí sinh và người thân trở nên phấp phỏng hơn.
 
Theo quy định, sau khi có điểm thi chính thức, các thí sinh mới có cơ sở để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng (nếu cần).
Tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận.
Tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận.
Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 theo tên, số báo danh
 
Thứ nhất, địa chỉ chung nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia vẫn là thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Ở đó thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi.
 
Thứ hai, thí sinh và người nhà có thể tra cứu điểm thi qua không ít các trang mạng, ví dụ như công cụ của website tuyensinh247.com. Với các công cụ này, thí sinh sẽ tra cứu theo tên hoặc số báo danh.
 
Thứ ba, đó là nguồn tra cứu điểm thi THPT quốc gia từ website Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố, vì năm nay các Sở GD&ĐT vẫn chủ trì. Ví dụ, địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2018 ở Hà Nam sẽ là tracuudiem.hanam.edu.vntrong khi đó địa chỉ tra cứu điểm thi THPT của Hà Nội sẽ là diemthi.hanoi.edu.vn...
.

Nguồn: V.Cường/CAND

.