Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/ky-cam-ket-phong-chong-phao-no-va-dam-bao-trat-tu-atgt-tet-ky-hoi-830474/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/ky-cam-ket-phong-chong-phao-no-va-dam-bao-trat-tu-atgt-tet-ky-hoi-830474/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ký cam kết phòng chống pháo nổ và đảm bảo trật tự ATGT Tết Kỷ Hợi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 22/12/2018, 09:54 [GMT+7]

Ký cam kết phòng chống pháo nổ và đảm bảo trật tự ATGT Tết Kỷ Hợi

(Congannghean.vn)-Sáng 22/12, tại trường THPT Hà Huy Tập (TP Vinh), Đoàn thanh niên Công an thành phố Vinh phối hợp với Đoàn Phường Lê Lợi, Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức Lễ phát động và ký cam kết phòng chống pháo nổ và đảm bảo trật tự ATGT trước trong và sau Tết Kỷ Hợi năm 2019. 
Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về tình hình vi phạm Luật giao thông đường bộ và sản xuất, buôn bán, sử dụng trái phép pháo nổ có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn. Mặc dù các tổ chức chính trị xã hội, các ban ngành, đoàn thể cũng như cấp ủy chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm phối hợp với nhà trường tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp. 
Toàn cảnh buổi tuyên truyền.
Nhằm hạn chế tình trạng trên, Đoàn thanh niên Công an thành phố Vinh phối hợp với Đoàn Phường Lê Lợi, Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức Lễ phát động và ký cam kết phòng chống pháo nổ và bảo đảm trật tự ATGT trước trong và sau Tết Kỷ Hợi năm 2019. Đây là hoạt động thường niên của các đơn vị, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và đoàn viên, thanh niên học sinh về hậu quả của tai nạn giao thông, những tác hại của đốt pháo nổ. Qua đó góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ và các quy định về không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tràng trữ và sử dụng pháo nổ.

 

Tại buổi lễ, các Đoàn thanh niên Công an thành phố Vinh, Đoàn Phường Lê Lợi, giáo viên và học sinh Trường THPT Hà Huy Tập đã ký cam kết phòng chống pháo nổ và bảo đảm TTATGT.
.

Cao Loan

.