Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/trien-lam-tranh-sac-mau-trong-em-826834/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/trien-lam-tranh-sac-mau-trong-em-826834/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triển lãm tranh 'Sắc màu trong em' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 02/12/2018, 10:23 [GMT+7]

Triển lãm tranh 'Sắc màu trong em'

Bấm Play để xem video.

(Congannghean.vn)-Ngày 1 tháng 12 năm 2018, Trường Mầm non Đại học Vinh - cơ sở 2 tổ chức triển lãm tranh ‘Sắc màu trong em’. Hoạt động này thu hút sự tham gia của hàng trăm học sinh và phụ huynh.

Đây là chương trình ngoại khóa thường niên của trường nhưng được chuẩn bị rất chu đáo. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo được chính giáo viên và học sinh của trường dàn dựng và biểu diễn. Các bức tranh triển lãm do các cháu mầm non từ 3 đến 5 tuổi của trường thể hiện bằng các hình thức như vẽ, cắt dán, tô màu. Mỗi tác phẩm thể hiện sự ngây thơ, trong sáng và ước mong trong cuộc sống của các cháu.

Ban tổ chức đã đấu giá từng bức tranh để gây quỹ từ thiện. 60% số tiền để ủng hộ các bệnh Nhi bị ung thư đang điều trị tại Bệnh viện sản nhi Nghệ An. 40% để trả công cho tác giả.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa, giáo dục các cháu tính nhân văn trong cuộc sống, sự sẻ chia, yêu thương bạn bè và biết quý trọng sức lao động. Đồng thời là dịp để bố mẹ gần gũi, tìm hiểu thêm về hoạt động của con ở bậc học mầm non.

Triển lãm để lại những ấn tượng tốt đẹp và tạo cho trẻ những sự trải nghiệm ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

 

.

Bình Nguyên

.