Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/tuyen-truyen-phap-luat-ve-phao-va-tang-qua-cho-cac-em-hoc-sinh-830778/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201812/tuyen-truyen-phap-luat-ve-phao-va-tang-qua-cho-cac-em-hoc-sinh-830778/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền pháp luật về pháo và tặng quà cho các em học sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/12/2018, 15:10 [GMT+7]

Tuyên truyền pháp luật về pháo và tặng quà cho các em học sinh

(Congannghean.vn)-Sáng 24/12/2018, Đoàn thanh niên phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng chống pháo tại Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên.

Tuyên truyền về pháo cho 800 đoàn viên, học sinh
Tuyên truyền về pháo cho 800 đoàn viên, học sinh

Tại buổi tuyên truyền, thầy, cô và 800 đoàn viên, học sinh đã được phổ biến những kiến thức về các Nghị định, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt thả đèn trời. Thông qua buổi tuyên truyền, giúp nâng cao nhận thức của học sinh về nạn buôn pháo và phương thức, thủ đoạn hoạt động của loại tội phạm này. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao tặng 5 suất học bổng cho 5 em học sinh của nhà trường theo đạo Công giáo có thành tích học tập xuất sắc nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh theo đạo Công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh
Trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh theo đạo Công giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh

Tiếp đó, Đoàn đã đến Trường THPT Đô Lương I, huyện Đô Lương để thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho bạn Đinh Viết Tỵ, học sinh lớp 12A1, là em học sinh được Chi đoàn phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Nghệ An đảm nhận giúp đỡ từ tháng 09/2018 với số tiền hỗ trợ 500.000 đồng/tháng.

Trao quà cho em Đinh Viết Tỵ
Trao quà cho em Đinh Viết Tỵ

Em Đinh Viết Tỵ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bị bệnh nặng, một mình mẹ phải bươn chải nuôi hai anh em Tỵ ăn học và chữa bệnh cho bố. Vượt qua mọi khó khăn của gia đình, Đinh Viết Tỵ luôn vươn lên trong học tập và nghiên cứu, là học sinh ưu tú của huyện Đô Lương và tỉnh Nghệ An khi vừa qua em vừa đạt giải Nhất cuộc thi Nghiên cứu khoa học dành cho học sinh, sinh viên cấp tỉnh đồng thời đạt giải Nhất vòng thi tuần Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

.

Quỳnh Trang - Xuân Bắc

.