Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201901/soi-noi-ngay-hoi-hien-mau-giot-hong-blouse-trang-lan-thu-4-834050/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201901/soi-noi-ngay-hoi-hien-mau-giot-hong-blouse-trang-lan-thu-4-834050/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi ngày hội hiến máu 'Giọt hồng Blouse trắng' lần thứ 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 13/01/2019, 08:58 [GMT+7]

Sôi nổi ngày hội hiến máu 'Giọt hồng Blouse trắng' lần thứ 4

(Congannghean.vn)-Ngày 12/1, tại trung tâm Huyết học và truyền máu, Sở Y tế Nghệ An tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng blouse trắng”, hưởng ứng lễ hội xuân hồng năm 2019. 
Toàn cảnh buổi phát động
Toàn cảnh buổi phát động

Đây là năm thứ 4 Sở Y tế tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng Blouse trắng’’ với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên ngành y và sinh viên trường ĐH Y khoa Vinh. Sau lễ phát động, hơn 1.000 tình nguyện viên đến từ 34 cơ sở y tế trên địa bàn TP Vinh đã hưởng ứng nghĩa cử hiến máu cứu người. Đội ngũ y, bác sỹ là những người sát cánh cùng người bệnh, hiểu rõ tầm quan trọng của những giọt máu cứu người. 

Đông đảo các học viên tham gia
Đông đảo các học viên tham gia
Vì thế, thông qua ngày hội "Giọt hồng Blouse trắng", các nhân viên y tế, sinh viên ngành y đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của thầy thuốc đối với người bệnh và cộng đồng với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”.
 
.

Đình Hưng

.