Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201902/tam-dinh-chi-thay-giao-danh-hoc-sinh-veo-cot-song-840899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201902/tam-dinh-chi-thay-giao-danh-hoc-sinh-veo-cot-song-840899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/02/2019, 07:34 [GMT+7]

Tạm đình chỉ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố đánh học sinh vẹo cột sống, sáng 25/2, Trường THCS Long Hòa (huyện Phú Tân, An Giang) đã chính thức có quyết định đình chỉ công tác thầy Lê Trường Thọ. Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày, kể từ ngày 25/02.

Theo đó, ngày 19/01, một học sinh lớp thầy Thọ làm chủ nhiệm, là Tổ trưởng môn Địa lý, do không thuộc bài nên thầy Thọ đã la mắng, sau đó em học sinh xin không làm Tổ trưởng môn địa lý nữa. Vì lý do này nên thầy Thọ đã phạt em học sinh này bằng hình thức đánh 100 roi.

Nhưng mới thực hiện được 30 roi thì em kêu đau nên thầy Thọ dừng lại và cho nợ số roi còn lại. Sự việc này xảy ra trước Tết nhưng em học sinh không báo cho gia đình cũng như Ban giám hiệu nhà trường. Sau khi thấy con mình kêu đau phần lưng, gia đình đã đưa em đi khám thì phát hiện em bị vẹo cột sống. Khi gia đình hỏi, em đã kể lại sự việc bị thầy Thọ đánh.

Liên quan đến vụ việc này, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên nếu thực sự có sai phạm.

.

Nguồn: ANTV