Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201903/khai-mac-trai-sang-tac-van-hoc-ve-de-tai-vi-an-ninh-to-quoc-va-binh-yen-cuoc-song-846555/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201903/khai-mac-trai-sang-tac-van-hoc-ve-de-tai-vi-an-ninh-to-quoc-va-binh-yen-cuoc-song-846555/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc Trại sáng tác văn học về đề tài 'Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 30/03/2019, 08:41 [GMT+7]

Khai mạc Trại sáng tác văn học về đề tài 'Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống'

Ngày 29/3/2019, tại Quảng Bình, Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học lần thứ 2 về đề tài "Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống".

Tham dự có Thiếu tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân; Nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam; 60 nhà văn, nhà phê bình văn học đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc.
Các đại biểu dự Lễ khai mạc.

Trại sáng tác văn học lần thứ 2 nằm trong khuôn khổ Cuộc thi viết tiểu thuyết, truyện và ký về đề tài "Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống", giai đoạn 2017 - 2020 nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các nhà văn trong và ngoài lực lượng Công an đi sâu vào tìm hiểu, phản ánh những vấn đề, liên quan đến các loại tội phạm mới, an ninh phi truyền thống; tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm công nghệ cao... Qua đó xây dựng nên những tác phẩm truyện, ký, tiểu thuyết có giá trị, phản ánh hình tượng người chiến sĩ Công an và những chiến công của lực lượng Công an nhân dân cùng toàn dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội..

Cũng trong khuôn khổ Trại sáng tác, Ban Tổ chức sẽ tổ chức một buổi tọa đàm về chủ đề “Văn học với đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”. Ban tổ chức đã trao tặng hàng trăm đầu sách văn học cho thư viện Công an tỉnh Quảng Bình.

Lễ sơ kết Cuộc thi và bế mạc Trại sáng tác dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/4/2019.

.

Nguồn: Cổng TTĐT Bộ Công an

.