Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201903/nam-dien-vien-6-thang-giam-9kg-cho-vai-dien-moi-mo-chi-con-8-843309/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201903/nam-dien-vien-6-thang-giam-9kg-cho-vai-dien-moi-mo-chi-con-8-843309/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam diễn viên 6 tháng giảm 9kg cho vai diễn mới, mỡ chỉ còn 8% - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/03/2019, 08:07 [GMT+7]

Nam diễn viên 6 tháng giảm 9kg cho vai diễn mới, mỡ chỉ còn 8%

Nếu từng xem Nhiệm vụ bất khả thi Mission: Impossible chắc chắn anh em sẽ quen thuộc với hình ảnh chàng diễn viên Simon Pegg trong vai người bạn đồng hành thân quen với đặc vụ do Tom Cruise thủ vai.

Và để đảm nhận một vai diễn mới trong bộ phim Inheritance, nam diễn viên 49 tuổi này đã phải ép mình giảm 9kg cân nặng cơ thể trong vòng 6 tháng, từ 78 xuống còn 69 kg để có thân hình gầy còm đáng sợ như trong bức ảnh bên dưới.

Diễn viên trước vào sau giảm cân
Diễn viên Simon Pegg trước vào sau giảm cân

Có thông tin cho biết trong quá trình giảm cân, lượng mỡ của Simon đã giảm từ 12% xuống còn 8%, thấp hơn cả mức dành cho vận động viên. 

Hé lộ một ít về nhân vật trong phim khiến Simon phải giảm cân, một trang chuyên phim cho biết bộ phim Inheritance kể về một gia tộc giàu có và quyền lực, vị tộc trưởng qua đời để lại cho vợ và con gái ông một gia tài bí ẩn có thể đe dọa hủy hoại cuộc sống của họ. Simon muốn nhân vật ông thủ vai phải gầy đúng nghĩa.

Simon cho biết ông đã đạt được cân nặng và ngoại hình mong muốn chỉ với kế hoạch tập luyện đúng và chế độ dinh dưỡng phù hợp, không dùng tới bất cứ thủ thuật hay thủ pháp ăn kiêng khắc nghiệt nào. Chỉ cần tập trung tư duy, dinh dưỡng tốt và kết hợp giữa tập luyện thể hình với sức khỏe tim mạch là được.

.

Nguồn: Thisinsider​