Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201904/tuyen-truyen-luat-atgt-va-phong-chong-duoi-nuoc-trong-truong-hoc-848190/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201904/tuyen-truyen-luat-atgt-va-phong-chong-duoi-nuoc-trong-truong-hoc-848190/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền luật ATGT và Phòng, chống đuối nước trong trường học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/04/2019, 16:33 [GMT+7]

Tuyên truyền luật ATGT và Phòng, chống đuối nước trong trường học

(Congannghean.vn)-Ngày 8/4, Đội TTKS GT 1.46, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Nghệ An phối hợp Công an huyện Nam Đàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT và Phòng, chống đuối nước tại Trường THCS Xuân Hòa, huyện Nam Đàn.

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

Tại buổi tuyên truyền học sinh đã được lực lượng CSGT phổ biến pháp luật của Nhà nước về công tác đảm bảo ATGT cũng như các mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm khi tham gia giao thông.

Nhiều câu hỏi liên quan tới ATGT được các em mạnh dạn phát biểu
Nhiều câu hỏi liên quan tới ATGT được các em mạnh dạn phát biểu
Toàn cảnh buối tuyên truyền
Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Giáo dục học sinh thực hiện các hành vi văn hóa khi tham gia giao thông gồm: tự giác chấp hành pháp luật về ATGT, chủ động nhường đường, thân thiện với người đồng hành, sẵn sàng giúp đỡ người bị TNGT. Bên cạnh đó, các em cũng được hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống khi đuối nước, đặc biệt phát hiện người bị rơi ngã xuống nước, cần hô hoán, kêu gọi mọi người đến ứng cứu, giúp đỡ ngay từ khi nhìn thấy nạn nhân. Đồng thời, cần nhanh chóng tìm bất kỳ vật dụng nào có thể cứu gián tiếp như: cây sào, phao, áo, quần, dây nịt… để người bị đuối nước bám vào các vật dụng này.

Trao các phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi
Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, xã hội và chấp hành nghiêm chỉnh khi tham gia giao thông trên đường.

.

Đình Hưng

.