Thứ Ba, 16/07/2019, 08:56 [GMT+7]
Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh

Tuyên dương học sinh đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tuyên dương học sinh là con cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ khối đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện trong năm học 2018 - 2019. Tham dự có đồng chí Thái Khắc Thư, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, đại diện Tỉnh đoàn cùng 90 học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và các bậc phụ huynh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 90 em học sinh
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 90 em học sinh

Năm học 2018 - 2019, nhiều học sinh là con cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ khối đã đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 90 em đạt nhiều thành tích xuất sắc. Tại Lễ tuyên dương, lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 90 em học sinh.

Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của Đoàn khối Doanh nghiệp là hoạt động thường niên, nhằm biểu dương những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; đồng thời, động viên, khích lệ, khơi dậy và hun đúc lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu của các em học sinh.

.

Thu Thủy

.