Thứ Tư, 28/08/2019, 08:11 [GMT+7]

Phối hợp tổ chức cầu truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 19

(Congannghean.vn)-Chiều 26/8, UBND tỉnh có buổi làm việc với Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam và các sở, ban, ngành về việc phối hợp tổ chức cầu truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 19.
 
Chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 19 sẽ được tổ chức truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 15/9/2019. Chương trình sẽ được kết nối với 4 điểm cầu truyền hình trực tiếp tại 4 tỉnh có học sinh tham dự (Nghệ An, Khánh Hòa, Cần Thơ và Đăk Lăk). Em Trần Thế Trung, học sinh lớp 12A3, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An là 1 trong 4 thí sinh tham dự trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 19. Tại điểm cầu Nghệ An, chương trình sẽ được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh và có sự tham dự của khoảng 5.000 giáo viên và học sinh. Đây cũng là lần thứ 3 Nghệ An có học sinh lọt vào chung kết ở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
 
Để chương trình được tổ chức thành công, lãnh đạo UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và các đơn vị xây dựng kế hoạch chi tiết chương trình. Cùng với đó, đề nghị các đơn vị liên quan như Công an, Điện lực triển khai các phương án cụ thể để đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi, không có sự cố bất thường xảy ra.
.

N.A

.