Thứ Bảy, 17/08/2019, 09:43 [GMT+7]

Trao giải cuộc thi 'Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo' tỉnh Nghệ An năm 2019

(Congannghean.vn)-Tối 16/8, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, UBND tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Nghệ An năm 2019. Tới dự, có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cùng các tác giả được giải.

Trao giải Nhất cho các tác giả
Trao giải Nhất cho các tác giả

Sau 5 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 51 dự án, ý tưởng khởi nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: công nghiệp, nông nghiệp, y tế, du lịch, môi trường,… Qua vòng chấm sơ khảo, hội đồng chấm giải đã chọn 20 dự án tham gia thuyết trình vòng chung kết, sau đó chọn ra 10 dự án xuất sắc để trao giải. Trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức cũng chọn 10 ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng được nhận Giấy khen và phần thưởng của Sở KH&CN.

Trao giải Nhì cho các tác giả
Trao giải Nhì cho các tác giả

Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” đã góp phần nâng cao nhận thức, xây dựng tinh thần khởi nghiệp và tạo sự lan tỏa đến đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh; Khơi dậy đam mê khởi nghiệp của thế hệ trẻ, từ đó tìm kiếm, chọn lọc, tôn vinh các sản phẩm, dự án khởi nghiệp tiềm năng.

3 ý tưởng được các nhà đầu tư đưa vào ứng dụng thực tế
3 ý tưởng được các nhà đầu tư đưa vào ứng dụng thực tế

Trong buổi Lễ trao giải, đã có 3 dự án được các nhà đầu tư, doanh nghiệp ký cam kết hợp tác đầu tư nhằm hoàn thiện, khai thác, quảng bá, phát triển các ý tưởng, sản phẩm của dự án đi vào sản xuất, đời sống.

 

.

Đình Hưng