Thứ Năm, 05/09/2019, 11:00 [GMT+7]
Đoàn cơ sở Trại Tạm giam:

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới

(Congannghean.vn)-Thực hiện kế hoạch của BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh về nhận giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tiếp sức em đến trường, năm học 2019-2020, sáng ngày 5/9, Đoàn cơ sở Trại Tạm giam Công an tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà cho em Hoàng Mai Bảo,  học lớp 5A, trường Tiểu học Mậu Đức, huyện Con Cuông.
 
Hoàng Mai Bảo (SN 2009), trú tại bản Chòm Bỏi, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông là học sinh được Đoàn nhận chăm sóc đỡ đầu giai đoạn 2019 – 2020. Em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mẹ bỏ rơi, bố đi làm ăn xa. Bảo sống một mình với bà nội. Không bao lâu, bà qua đời, em được bà dì nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Bảo rất có ý thức phấn đấu trong học tập, nhiều năm liền là học sinh tiên tiến.  Cũng trong buổi lễ khai giảng, đoàn cũng trao 33 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Mậu Đức, huyện Con Cuông
Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Mậu Đức, huyện Con Cuông
Tuy giá trị về vật chất không lớn nhưng đây là sự thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái của các Đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Trại Tạm giam qua đó động viên khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nghèo tiếp tục vươn lên vượt khó, học giỏi trong năm học mới. 
.

Phan Tuyết

.