Thứ Ba, 01/10/2019, 09:13 [GMT+7]

Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 800 học sinh THPT

(Congannghean.vn)-Sáng 30/9/2019, Công an huyện Diễn Cháu tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 800 em học sinh Trường THPT Quang Trung, đóng tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. 

Cán bộ Công an huyện Diễn Châu đặt câu hỏi xử lý tình huống khi tham gia giao thông cho các em học sinh  trả lời.
Cán bộ Công an huyện Diễn Châu đặt câu hỏi xử lý tình huống khi tham gia giao thông cho các em học sinh trả lời.
Đây là ngôi trường nằm ven tuyến quốc lộ 1A, việc tham gia giao thông, nhất là tại các điểm giao cắt với quốc lộ 1A hết sức nguy hiểm, do vậy ngay từ đầu năm học, Công an huyện Diễn Châu đã lựa chọn các trường đóng ven quốc lộ 1A để tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, nhất là Luật giao thông đường bộ. Bên cạnh tuyên truyền, phổ biến nội dung Luật giao thông đường bộ, cán bộ Công an huyện Diễn Châu còn trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông bằng các tình huống giả định đặt ra để các em tham gia trả lời. Để thu hút các em tham gia trả lời câu hỏi, lực lượng Công an huyện Diễn Châu còn chuẩn bị nhiều suất quà để tặng cho các em khi có câu trả lời đúng.
Được biết, từ đầu năm học 2019-2020 đến nay, đây là ngôi trường thứ 3 mà Công an huyện Diễn Châu tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh trên địa bàn.

 

.

Hải Việt

.