Thứ Hai, 18/11/2019, 09:30 [GMT+7]

Thăm hỏi, động viên các thầy, cô giáo đang điều trị tại bệnh viện

(Congannghean.vn)-Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Công đoàn ngành đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu hoặc đang công tác tại ngành đang điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Văn Thành thăm, động viên và tặng quà cho những nhà giáo - bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Văn Thành thăm, động viên và tặng quà cho những nhà giáo - bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền

Đây là hoạt động thường niên được ngành Giáo dục Nghệ An duy trì nhiều năm nay, nhằm chia sẻ, động viên với những nhà giáo đang phải nằm viện hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, những nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các bệnh viện, Lãnh đạo ngành Giáo dục đã bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia với nỗi đau bệnh tật và cảm ơn chân thành với những đóng góp quý giá mà các thầy, cô giáo đã nỗ lực cho sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Lãnh đạo ngành Giáo dục chúc các thầy, cô giáo sớm bình phục để tiếp tục có nhiều cống hiến cho ngành Giáo dục.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã đến 6 bệnh viện tuyến tỉnh để thăm hỏi, động viên 161 thầy, cô giáo đang điều trị và một số nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà tuy không lớn, song là nguồn động viên tinh thần để các thầy, cô giáo lạc quan hơn, kiên trì vượt qua bệnh tật. Đồng thời, hoạt động này cũng thể hiện sự tương thân, tương ái của toàn ngành Giáo dục nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

.

Đại Nghĩa

.