Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/chelsea-vs-mu-mong-cho-tung-phut-602278/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/chelsea-vs-mu-mong-cho-tung-phut-602278/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea vs MU: Mong chờ từng phút - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/04/2015, 09:10 [GMT+7]

Chelsea vs MU: Mong chờ từng phút

 


 


 
Vào lúc 23h30, trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League giữa Chelsea và MU sẽ diễn ra tại thánh địa Stamford Bridge.
 
Mặc dù trong suốt 13 năm qua, MU chỉ thắng được 1 trận khi làm khách của Chelsea tại Premier League, còn lại nhận 7 thất bại. Nhưng trong hành quân đến “pháo đài” Stamford Bridge lần này các “Manucians” đang tự tin vào một kết quả khả quan cho thầy trò HLV Van Gaal. Qua đó, có thể viết tiếp giấc mơ vô địch NHA của “Quỷ đỏ” trong mùa bóng năm nay.
 
Chính vì vậy, trong bầu không khí nóng bỏng trước giờ G không thể thiếu những phát biểu đầy tính chiến đấu của những người trong cuộc, và đặc biệt là giữa hai vị HLV: Louis van Gaal và Jose Mourinho – người từng là cậu học trò của “Tulip thép”.
Các tín đồ túc cầu giáo đang đếm từng phút để được thưởng thức cuộc đại chiến trên sân Stamford Bridge
Các tín đồ túc cầu giáo đang đếm từng phút để được thưởng thức cuộc đại chiến trên sân Stamford Bridge
Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, đặc biệt là trước đối thủ mạnh như Tottenham, Liverpool và Man City. Và điều đó giúp chiến lược gia người Hà Lan tự tin trong chuyến hành quân được dự báo vô cùng khó khăn trước “The Blues”.
 
Bên cạnh đó, nhà cầm quân 63 tuổi không ngần ngại cho rằng ông đang nắm thế thượng phong trước Mourinho khi biết được điểm yếu của cựu HLV Real.
 
“Phong độ cao thời gian gần đây là điểm tựa để chúng tôi hành quân đến Stamford Bridge với sự tự tin cao nhất có thể. Như các bạn cũng đã biết, chúng tôi đã đánh bại từ Liverpool cho đến Man City nên cũng có thể hạ gục Chelsea bất cứ lúc nào”, HLV Van Gaal khẳng định.
 
“Thực sự Mourinho là một huấn luyện viên rất giỏi và cá tính. Nhưng tôi biết điểm được yếu nơi ông ấy và MU sẽ biết cách giành chiến thắng”.
Van Gaal sẽ tái đấu với trò cũ Mourinho
Van Gaal sẽ tái đấu với trò cũ Mourinho
Trong khi đó, bên kia chiến tuyến “Người đặc biệt” cũng tỏ ra rất phấn khích và háo hức được tái đấu với thầy cũ của mình. Tất nhiên HLV Mourinho luôn tự tin vào một chiến thắng trước MU ngay trên sân nhà Stamford Bridge để nhanh chóng có được chức vô địch.
 
“Thực tế, những trận đấu với MU luôn rất thú vị đối với cá nhân tôi”, Mourinho cho hay. “Ở trận lượt đi, chúng tôi đã để tuột mất chiến thắng vào những phút thi đấu cuối cùng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không để điều đáng tiếc đó lặp lại một lần nữa.
 
“Bên cạnh đó, tôi cũng rất phấn khích và vui mừng khi được đụng độ với thầy cũ của mình là Van Gaal. Điều đó gợi nhớ nhiều kỷ niệm trong tôi”.

 

.

TH

.