Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201511/hoa-nhat-nheo-mu-gap-kho-648923/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201511/hoa-nhat-nheo-mu-gap-kho-648923/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hòa nhạt nhẽo, MU gặp khó - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/11/2015, 09:03 [GMT+7]

Hòa nhạt nhẽo, MU gặp khó

VIDEO: M.U 0-0 PSV Eindhoven

Không thể đánh bại PSV trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã rơi vào thế rất khó ở bảng B Champions League mùa này. Thêm một lần các CĐV của Quỷ đỏ chứng kiến một trận cầu nhạt nhẽo ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Như thường lệ, MU là đội kiểm soát bóng tốt, trong khi đó PSV rất chủ động trong khâu phòng ngự với số đông bên phần sân nhà. Trước hàng thủ được tổ chức tốt của PSV, những Rooney, Martial gặp rất nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm, dù vậy “Quỷ đỏ” vẫn có vài cơ hội đáng kể trong hiệp 1 nhưng đều bỏ lỡ.

Rooney thất vọng sau 1 tình huống hỏng ăn
Rooney thất vọng sau 1 tình huống hỏng ăn

Hiệp 2 tiếp tục là thế trận thuộc về MU, còn PSV kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Hai đội đều đã có những cơ hội thực sự, nhưng lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Ngay cả khi HLV Van Gaal tung Ashley Young, Fellaini hay Mata vào sân, lối chơi của “Quỷ đỏ” cũng không được cải thiện nhiều.

Hòa thất vọng không bàn thắng trên sân nhà, MU tự làm khó mình trong việc giành vé vào vòng knock-out. Ở lượt đấu cuối, “Quỷ đỏ” (8 điểm) sẽ phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Wolfsburg (9 điểm), còn PSV (7 điểm) sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp CSKA Moscow, nên thầy trò Van Gaal buộc phải thắng mới chắc chắn giành quyền đi tiếp.

BXH Bảng B
BXH Bảng B



Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea; Darmian, Smalling, Rojo, Blind; Schweinsteiger, Schneiderlin; Lingard, Rooney, Memphis; Martial.

PSV: Zoet; Arias, Bruma, Moreno, Brenet; Hendrix, Guardado, Propper; Narsingh, De Jong, Locadia.

.

TH

.