Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201604/xoa-tu-diem-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-671188/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201604/xoa-tu-diem-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-671188/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xóa tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/04/2016, 15:41 [GMT+7]

Xóa tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy

(Congannghean.vn)-Ngày 2/4, Công an TX Cửa Lò cho biết đơn vị này đang tạm giữ hai đối tượng Hoàng Khắc Dũng (SN 1979) và Chế Đình Vượng (SN 1995) cùng trú tại phường Nghi Thu, TX Cửa Lò về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
 

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn Cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò phát hiện một số đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá cho các con nghiện trên địa bàn và các vùng phụ cận với hoạt động hết sức tinh vi. Công an TX lập chuyên án 316M để đấu tranh làm rõ. Qua đó, được biết kẻ cầm đầu trong đường dây là Hoàng Khắc Dũng, đây được xem là đầu mối cung cấp số lượng ma túy cho các con nghiện, bình quân mỗi ngày có hơn 50 lượt người đến mua, thời gian hoạt động từ 7h sáng đến 3 sáng ngày hôm sau.

 

Hai đối tượng tại Cơ quan Công an
Hai đối tượng tại Cơ quan Công an

Để đối phó lực lượng chức năng, Dũng mang ma túy về nhà, chia nhỏ ra nhiều phần, bên ngoài Dũng cho xây dựng tường rào cao kiên cố nhằm tránh sự để ý của người dân. Ngoài ra, Dũng thuê Chế Đình Vượng, là đối tượng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản để đi giao hàng cho khách khi có yêu cầu.

Tang vật của vụ án
Tang vật của vụ án

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 28/3, Công an TX Cửa Lò quyết định phá án, bắt hai đối tượng, qua khám xét tại nhà Dũng thu giữ 190,29 gam ma túy đá. Đây là chuyên án bắt giữ ma túy số lượng lớn nhất từ trước tới nay của Công an TX Cửa Lò. Hiện đang hoàn tất hồ sơ vụ ánđể khởi tố theo đúng quy định của pháp luật.

.

Đ.H

.