Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201612/tu-trung-quoc-goi-dien-ve-viet-nam-lua-chay-an-716469/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201612/tu-trung-quoc-goi-dien-ve-viet-nam-lua-chay-an-716469/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Từ Trung Quốc gọi điện về Việt Nam lừa chạy án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/12/2016, 10:01 [GMT+7]

Từ Trung Quốc gọi điện về Việt Nam lừa chạy án

Do biết thông tin 1 số người Việt Nam xuất cảnh sang Trung Quốc làm thuê và bị bắt giữ, đối tượng Hán Thị Thảo hiện trú tại Bằng Tường, Trung Quốc đã giả chạy án cho các nạn nhân để chiếm đoạt tài sản.

Trước đó 1 người đàn ông nhận được điện thoại của Thảo thông báo con gái ông cùng người bạn sang Trung Quốc làm thuê bị Công an Trung Quốc bắt. Để chạy án, mỗi gia đình phải chuyển khoảng 200 triệu đồng tiền Việt Nam.

 
Sau khi chuyển cho đối tượng 360 triệu đồng, phát hiện đã bị Thảo lừa đảo nên người đàn ông này đã đến cơ quan công an trình báo. Khi xác định được đối tượng Thảo đang có mặt tại tỉnh Lạng Sơn, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ.
 
Đối tượng khai nhận do biết thông tin 2 người bị công an Trung Quốc bắt giữ nên đã thông báo cho gia đình ở Việt Nam chuyển tiền sang để chạy án nhằm chiếm đoạt tài sản của gia đình nạn nhân.
.

Nguồn: ANTV