Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201903/clip-nong-nhom-quai-xe-phong-voi-toc-do-ron-nguoi-843203/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201903/clip-nong-nhom-quai-xe-phong-voi-toc-do-ron-nguoi-843203/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip nóng: Nhóm quái xế phóng với tốc độ rợn người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/03/2019, 14:39 [GMT+7]

Clip nóng: Nhóm quái xế phóng với tốc độ rợn người

Những ngày qua trên đường Võ Văn Kiệt, TP Vĩnh Long, người dân đã tập trung rất đông để thả diều. Trong số đó có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe tốc độ cao gây mất an ninh trật tự tại khu vực này.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Người dân sống gần khu vực này cho biết, hằng ngày khoảng từ 16h30 đến 18h, có một số thanh thiếu niên tụ tập thành nhóm rồi sau đó từng đợt, từ 2 đến 3 thanh niên điều khiển xe mô tô chạy với tốc độ rất cao, trong đó có nhiều xe được thay đổi kết cấu máy.
 
Đặc biệt trong lúc điều khiển xe, nhóm người này không đội mũ bảo hiểm, nằm trên xe gây mất ANTT và ATGT.
 
Ngoài ra, cũng tại khu vực này cách đây hơn một tuần cũng đã xảy ra một vụ TNGT chết người do nhóm thanh thiếu niên chạy tốc độ cao mất lái dẫn đến tai nạn. Cơ quan Công an đang xác minh làm rõ và lên phương án đấu tranh và ngăn chặn hành vi của các đối tượng.
.

Nguồn: ANTV

.