Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/truyen-hinh-an-ninh-nghe-an/201702/mot-so-chien-sy-cong-an-bi-thuong-khi-lam-nhiem-vu-723622/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/truyen-hinh-an-ninh-nghe-an/201702/mot-so-chien-sy-cong-an-bi-thuong-khi-lam-nhiem-vu-723622/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một số chiến sỹ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/02/2017, 16:47 [GMT+7]

Một số chiến sỹ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ

Trong những ngày 14, 15 và 16/2, đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, CA tỉnh Nghệ An, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và một số ban ngành khác đã kịp thời thăm hỏi, động viên và biểu dương tinh thần dũng cảm của các chiến sỹ công an khi làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, thông tắc giao thông do hành trăm giáo dân tụ tập, gây rối tại địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Như tin đã đưa, sáng ngày 14/2, do sự kích động của LM Nguyễn Đình Thục - Quản xứ Song Ngọc (Quỳnh Lưu), hàng trăm giáo dân đã tụ tập tại giáo xứ Song Ngọc để đi vào huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh khiếu kiện Công ty Formosa. Khi đến địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, đoàn người này đã tụ tập gây mất trật tự, không những gây ách tắc giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A mà một số thành phần quá khích đã ném đá về phía lực lượng chức năng khi đang làm nhiệm vụ khiến một số chiến sỹ bị thương tích, làm hư hỏng một số phương tiện của lực lượng chức năng và người dân đi qua Quốc lộ 1A.

Tính đến 17h30 phút ngày 14/2, sự quá khích của một số phần tử cực đoan bị xúi dục đã làm 16 chiến sỹ bị thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Công an tỉnh và Bệnh viện chấn thương chỉnh hình. Đa số các chiến sỹ đều bị chấn thương vùng đầu, bả vai và đa vết thương vùng mềm, 1 chiến sỹ bị gãy xương cánh tay, ngoài ra đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng bị thương do bị ném gạch đá và một số phương tiện ô tô bị ném vỡ kính bị hư hại nghiêm trọng. Đây thực sự là hành vi gây rối TTCC cần được pháp luật trừng trị nghiêm minh.

Ngay sau khi biết tin, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh, lãnh đạo Công an tỉnh và một số ban ngành đã thăm hỏi động viên và biểu dương tinh thần dũng cảm của các chiến sỹ công an. Đồng thời mong muốn các chiến sỹ nhanh chóng bình phục sức khỏe, tiếp tục công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn.

.

Xuân Bắc – Minh Khôi

.