Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201204/19521-trao-qua-cho-cong-an-vien-co-thanh-tich-xuat-sac-trong-pctp-397950/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201204/19521-trao-qua-cho-cong-an-vien-co-thanh-tich-xuat-sac-trong-pctp-397950/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho Công an viên có thành tích xuất sắc trong PCTP - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/04/2012, 05:17 [GMT+7]
19521

Trao quà cho Công an viên có thành tích xuất sắc trong PCTP

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 3/2/2012, tại nhà anh Vi Văn Sơn, bản Cây Me, xã Thạch Giám đã xảy ra mâu thuẫn giữa 2 thanh niên người ở xã Tam Đình với một số thanh niên ở bản Cây Me, xã Thạch Giám. Mặc dù mọi người can ngăn, nhưng Vi Văn Thao ở bản Cây Me vẫn tiếp tục đuổi theo để đánh hai thanh niên ở Tam Đình.
 
Xộc thẳng vào nhà anh Lô Văn Phúc, Thao lấy một con dao thái thịt và một con dao nhọn loại nhỏ tiếp tục đuổi theo hai thanh niên và đuổi chém người nào có ý can ngăn. Ngay sau đó, tổ an ninh do đồng chí Vi Văn Viên chỉ đạo đã có mặt đến bắt giữ. Trong lúc giằng co, Vi Văn Thao đã dùng dao nhọn đâm trúng sườn bên phải đồng chí Vang Văn Viên làm đồng chí bị thương nặng.
 
UBND huyện Tương Dương và Công an huyện trao quà cho đồng chí Vi Văn Viên

Tuy bị thương, máu chảy ra rất nhiều nhưng đồng chí Viên đã cùng với tổ an ninh bắt giữ đối tượng, chuyển cho Ban Công an xã và Công an huyện Tương Dương củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng về tội chống người thi hành công vụ. Riêng đồng chí Viên được gia đình và mọi người đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.
 
Tại buổi lễ, Công an huyện Tương Dương đã trao 10.080.000 đồng từ việc quyên góp của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị cùng 10.000.000 đồng của UBND huyện hỗ trợ cho đồng chí Lê Văn Viên để gia đình lo thuốc thang và tiền viện phí.
 
Với tinh thần quả cam, không sợ nguy hiểm, Vi Văn Viên xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Phan Tuyết
.