Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/vao-sieu-thi-trom-xe-may-448480/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201402/vao-sieu-thi-trom-xe-may-448480/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vào siêu thị trộm xe máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/02/2014, 13:52 [GMT+7]

Vào siêu thị trộm xe máy

(Congannghean.vn)-Khoảng 15h ngày 21/1, tại khu để xe tầng hầm của siêu thị BMC Hà Tĩnh, quan sát thấy ít người qua lại nên đối tượng Lê Hoàng Linh (SN 1994) trú tại thôn Phú Yên, xã Phú Gia, huyện Hương Khê đã nảy sinh ý đồ trộm cắp.
 
Y đi xuống nhà để xe dưới tầng hầm, sử dụng vam phá khóa đã được chuẩn bị từ trước, phá khóa 1 chiếc xe máy hiệu Sirius (màu đỏ) để phía ngoài, rồi lên xe nổ máy đi ra. Khi đi qua bàn kiểm tra vé, y rút từ trong túi áo ra đưa cho người trông xe 1 tờ giấy (giả làm vé) rồi nhanh chóng rú ga bỏ chạy. Phát hiện vé xe giả và bất ngờ thấy đối tượng bỏ trốn, nhân viên trông xe đã hô hoán mọi người xung quanh đuổi theo. Biết có người đang đuổi theo, y tiếp tục chạy về hướng huyện Thạch Hà. Khi chạy đến gần UBND xã Thạch Long, huyện Thạch Hà thì gặp ngõ cụt, biết không thể thoát, y đã bỏ xe máy lại và trốn vào nhà của một người dân. Thấy một chiếc thuyền nan đang dựng ở gần đó, y nhanh chóng lẩn vào đó và úp chiếc thuyền lại.
Đối tượng Lê Hoàng Linh và tang vật vụ án
Đối tượng Lê Hoàng Linh và tang vật vụ án
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Hà đã kịp thời triển khai lực lượng, phối hợp với Công an xã Thạch Long tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng. Nhanh chóng nhận định tình hình, xét thấy đây không phải là người địa phương do không thông thuộc địa hình, đối tượng đã lại bỏ xe máy và đang lẩn trốn trên địa bàn. Trong quá trình truy tìm, lực lượng Công an đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân, đến 19h30 cùng ngày, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng khi y đang trốn trong một chiếc thuyền nan lật úp, thu giữ 2 vam phá khóa mà đối tượng đã sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội của mình.
 
Tại cơ quan điều tra, Lê Hoàng Linh khai nhận: Do không có công ăn việc làm, khi xuống thành phố Hà Tĩnh đi vào siêu thị BCM phát hiện thấy sơ hở ở khu vực nhà xe tầng hầm nên đã nảy sinh ý định trộm xe máy bán để kiếm tiền ăn chơi.
 
Hiện, Công an huyện Thạch Hà đã bàn giao hồ sơ vụ án, đối tượng cùng tang vật cho Công an TP Hà Tĩnh thụ lý theo thẩm quyền.
.

Thu Hiền