Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201404/vua-ra-tu-lai-buon-ma-tuy-473379/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201404/vua-ra-tu-lai-buon-ma-tuy-473379/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vừa ra tù lại buôn ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/04/2014, 15:25 [GMT+7]

Vừa ra tù lại buôn ma túy

(Congannghean.vn)-Ngày 10/4, Công an huyện Con Cuông cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Hữu Anh (SN 1968) thường trú ở thôn Khe Choăng, xã Châu Khê, huyện Con Cuông vì liên quan đến việc sử dụng, mua, bán chất ma túy trên địa bàn.
 
Trước đó, lực lượng Công an huyện phát hiện một đường dây chuyên vận chuyển, mua, bán ma túy từ huyện Tương Dương về bán cho các con nghiện ở huyện Con Cuông và tỏa đi các huyện khác tiêu thụ, do Nguyễn Hữu Anh cầm đầu. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, Công an huyện Con Cuông đã tiến hành theo dõi và tập trung lực lượng triệt phá đường dây này. Theo nhận định, Nguyễn Hữu Anh là đối tượng côn đồ, manh động, đã có một tiền án về tội mua, bán trái phép chất ma túy và bị xử phạt 2 năm tù.
 
Đối tượng Nguyễn Hữu Anh
Đối tượng Nguyễn Hữu Anh
Sau khi mãn hạn tù, Nguyễn Hữu Anh tiếp tục rơi vào vòng xoáy của ma túy. Để thỏa mãn cơn nghiện và cũng để có thêm thu nhập, Hữu Anh đã tìm mua ma túy và bán lại cho các đối tượng nghiện khác. Đối tượng hình thành một đường dây chuyên mua, bán, cung cấp trái phép chất ma túy, thường xuyên thay đổi địa điểm giao nhận hàng nhằm đánh lạc hướng cơ quan Công an.
 
Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện đã tiến hành theo dõi Nguyễn Hữu Anh khi đang mua ma túy ở Bản Vẽ (Tương Dương) vận chuyển về địa bàn huyện Con Cuông tiêu thụ và bắt quả tang khi đối tượng đang vận chuyển ma túy về đến bản Boong, xã Lạng Khê. Khám xét trên người đối tượng, cơ quan Công an thu giữ 17,5 gam hêrôin cùng một số tang vật liên quan.
.

T. Khuyên - T. Thảo