Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/nghi-an-tranh-chap-thua-ke-nha-anh-tuoi-xang-dot-em-dau-629978/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/nghi-an-tranh-chap-thua-ke-nha-anh-tuoi-xang-dot-em-dau-629978/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi án tranh chấp thừa kế nhà, anh tưới xăng đốt em dâu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/08/2015, 09:39 [GMT+7]

Nghi án tranh chấp thừa kế nhà, anh tưới xăng đốt em dâu

(Congannghean.vn)-Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 10/8, tại xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc. Những người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1976) tại xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc cùng một số anh em đến nói chuyện với Nguyễn Văn Lệ (SN 1970) là anh chồng của chị Thủy.

Lúc này, Lệ đang ở nhà của anh trai là Nguyễn Văn Dương. Tại đây, giữa chị Thủy và Lệ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Trong cơn giận, Lệ bất ngờ cầm 1 can xăng (loại 5 lít) hắt thẳng vào chị Thủy và mọi người rồi châm lửa đốt. Do không kịp tránh, chị Thủy bị ngọn lửa bao trùm và bốc cháy. Mọi người đã chạy đến dập lửa và đưa chị Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 4. Chị Thủy bị bỏng nặng ở đầu, mặt, cổ, ngực và cánh tay trái.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Được biết, anh Dương bị bệnh nặng, mới qua đời nên Lệ đã chuyển đồ đạc đến nhà anh Dương ở để trông coi ngôi nhà. Gia đình Lệ có 5 anh em, anh Dương không lập gia đình nên sau khi qua đời, không có ai thừa kế ngôi nhà 3 tầng và tài sản trong nhà. Việc Lệ chuyển đến nhà người anh trai quá cố ở đã gây mâu thuẫn, xích mích trong gia đình một thời gian dài. Mọi người trong nhà đều phản đối và yêu cầu phân chia tài sản một cách công bằng. Công an xã đã nhiều lần đến để giảng hòa, giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nghi Lộc đã đến khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra. Đối tượng Nguyễn Văn Lệ hiện đang bị tạm giữ tại Công an huyện để phục vụ điều tra.

.

Huyền Thương

.