Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/tam-giu-mot-nguoi-trong-vu-cu-ba-bi-giet-hai-689020/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/tam-giu-mot-nguoi-trong-vu-cu-ba-bi-giet-hai-689020/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm giữ một người trong vụ cụ bà bị giết hại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/07/2016, 13:15 [GMT+7]

Tạm giữ một người trong vụ cụ bà bị giết hại

(Congannghean.vn)-Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14/7, người dân ở bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An phát hiện cụ bà Lương Thị Thương nằm thoi thóp trên vũng máu với nhiều vết chém. Ngay lập tức, bà Thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã nhưng đã tử vong ngay sau đó. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền xã Châu Phong và các cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi bà Lương Thị Thương bị sát hại
Hiện trường nơi bà Lương Thị Thương bị sát hại

Nhận được tin báo, Công an xã Châu Phong đã có mặt tại nơi phát hiện bà Lương Thị Thương để bảo vệ hiện trường; đồng thời điện báo các cơ quan chức năng để phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo đồng chí Vi Văn Dung, Trưởng Công an xã Châu Phong thì bà Thương năm nay 82 tuổi, có 7 người con gái và 1 người con trai. Kể từ ngày chồng mất, bà Lương sống một mình trên đồi và ít giao tiếp với người khác.

Theo một số nhân chứng kể lại, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, chị Lương Thị Hiền, con gái bà Thương chạy ra ngoài đường nói với mọi người là mình đã giết mẹ. Qua thu thập thông tin ban đầu, cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi can Lương Thị Hiền (SN 1976) để điều tra, làm rõ. Được biết, nghi can Lương Thị Hiền là người có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, thường đi lang thang.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

.

Ngọc Thái

.