Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/nu-giam-doc-cong-ty-van-tai-bi-hanh-hung-691780/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/nu-giam-doc-cong-ty-van-tai-bi-hanh-hung-691780/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ giám đốc công ty vận tải bị hành hung - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/08/2016, 07:29 [GMT+7]

Nữ giám đốc công ty vận tải bị hành hung

(Congannghean.vn)-Ngày 2/8, Trung tá Nguyễn Văn Kha, Trưởng Công an phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ hành hung ở chợ, khiến một phụ nữ phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân là chị Trần Thị Việt Hà (SN 1981) trú tại khối 5, phường Đội Cung, TP Vinh.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 29/7, chị Trần Thị Việt Hà đang trên đường đi đón con, khi đi qua chợ Đội Cung thì thấy 2 đối tượng đi xe máy dừng lại, một thanh niên tiến đến đánh chị ngay giữa chợ.

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái An
Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thái An

Theo lời kể của nạn nhân, trong 2 nam thanh niên này chỉ có một người (theo chị nhận diện được tên là Lâm) xông đến nắm tóc, đánh vào mặt, dùng tay đấm vào ngực và dùng cùi chỏ đánh vào đầu khiến chị ngã xuống đường. Đối tượng còn lại điều khiển xe đứng chờ để chở đồng bọn tẩu thoát.

Sau khi hành hung chị Hà, hai đối tượng đã rời khỏi hiện trường, còn chị Hà được người dân đưa đi cấp cứu với tình trạng đa chấn thương, đặc biệt nhiều vết thương ở đầu. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thúy, Bệnh viện Đa khoa Thái An, người trực tiếp điều trị cho chị Hà xác nhận, bệnh nhân Trần Thị Việt Hà nhập viện ngày 29/7, hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại của Bệnh viện.

Chị Hà hiện là Giám đốc Công ty CP Vận tải Hà Minh Thông có trụ sở tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, từ cuối năm 2015 đến nay, nhà xe Minh Hà của Công ty CP Vận tải Hà Minh Thông chạy 2 tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội và Hà Tĩnh - Quảng Ninh, cạnh tranh thực tiếp với một số nhà xe trên địa bàn Hà Tĩnh nên liên tiếp bị đe dọa, đập phá tài sản.

Đặc biệt, từ ngày 10/10/2015, Công ty Hà Minh Thông được cơ quan chức năng cho phép mở thêm đại lý chi nhánh đặt điểm bán vé đón khách tại thôn 8, xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh theo hình thức trung chuyển nên đã xảy ra mâu thuẫn trong tranh giành khách với một số nhà xe và một số tuyến khác.

Trong thời gian dài, cơ quan chức năng hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã phải xử lý nhiều vụ ném đá vỡ kính xe khách của một số nhà xe chạy cùng tuyến, trong đó có nhà xe Minh Hà.

Theo chị Trần Thị Việt Hà, trước khi bị hành hung, chị đã nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn đe dọa, cộng với việc nhận diện được 1 trong 2 nam thanh niên tham gia hành hung chị, nên có khả năng đây là một vụ “dằn mặt” do mâu thuẫn trong vận tải khách.

.

Thiện Thành

.