Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201506/canh-giac-khi-cho-be-gai-di-hoc-boi-616109/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201506/canh-giac-khi-cho-be-gai-di-hoc-boi-616109/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác khi cho bé gái đi học bơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/06/2015, 09:43 [GMT+7]

Cảnh giác khi cho bé gái đi học bơi

Phụ huynh cần cảnh giác cao khi cho bé gái học bơi. Ảnh minh họa
Phụ huynh cần cảnh giác cao khi cho bé gái học bơi. Ảnh minh họa

Một năm học vất vả trôi qua, chị Nguyễn Thị Minh Lan (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) muốn thưởng cho con gái Lê Ngọc Phương (SN 2003) món quà để động viên tinh thần, nhưng bé chỉ nằng nặc đòi mẹ đăng ký cho đi học bơi.

Thấy nhu cầu này vừa giúp con trang bị thêm kỹ năng bơi lội phòng khi rủi ro lại vừa giải tỏa được cơn nóng giữa ngày hè, vợ chồng chị Lan đồng ý ngay. Qua tìm hiểu thấy hồ bơi K.Y trên đường Nguyễn Thị Minh Khai rộng và thoáng, lại tiện cho việc đưa đón nên chị Lan cho Phương tham gia lớp học do thầy Phạm Khánh phụ trách.

Mấy ngày đầu chị Lan chở con đến học và kiên trì ngồi đợi. Được thầy Khánh tận tình hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản nên Phương tự tin trước môi trường nước, vì vậy chị hoàn toàn yên tâm. Gia đình càng vui hơn mỗi khi đi học bơi về Phương đều hào hứng kể lại đủ chuyện.

Bước sang tuần học thứ hai, do bận công việc vào buổi chiều, chị Lan chở con đến hồ giao cho thầy, đến giờ quay lại đón. Ít ngày sau thấy Phương tỏ vẻ lo lắng, nhiều lúc hốt hoảng, chị Lan dò hỏi thì con gái chỉ im lặng, sau đó cương quyết không đi học bơi nữa.

Thấy thái độ bất thường của con, chị Lan liền tỉ tê tâm sự thì chết đứng khi Phương cho biết bị thầy Khánh sàm sỡ. Được sự động viên của mẹ, bé Phương dần tiết lộ bí mật động trời.

Sau khi được mẹ chở đến hồ bơi, thầy Khánh đưa Phương vào phòng thay đồ sờ mó khắp thân thể và những vùng nhạy cảm. Phương hoảng sợ van xin và tìm cách chạy trốn, thì bị Khánh hù dọa bảo không được nói sự thật cho người thân biết. Phần vì xấu hổ, phần sợ thầy nên Phương giữ kín bí mật của riêng mình. Thế nhưng sau đó, Khánh không buông tha mà tiếp tục giở trò cũ.

Sự thật phơi bày, chị Lan và gia đình sốc nặng, không ngờ đã tin tưởng giao nhầm cô con gái cưng cho gã thầy giáo bệnh hoạn. Gạt qua mặc cảm, chị đưa con đến cơ quan chức năng trình báo để vạch mặt kẻ dê xồm, kịp thời ngăn chặn để không còn bé gái nào trở thành nạn nhân của đối tượng.

Được mời lên làm việc, Khánh thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng về hành vi dâm ô với trẻ em. Vụ việc trên là bài học cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh khi đăng ký cho con học bơi, cần tìm đến những trung tâm uy tín và cẩn trọng khi giao con cho thầy giáo.

.

Nguồn: Báo CATPHCM

.