Thứ Năm, 01/08/2019, 14:47 [GMT+7]

Trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Sáng ngày 01/8, Công an huyện Vũ Quang cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Đức Hương trao trả số tiền gần 50 triệu đồng cho chị Đoàn Thị Mến, sinh năm 1995, trú tại thôn Hương Phùng, xã Đức Hương, Vũ Quang, Hà Tĩnh.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 28/7, trên đường đi làm đồng về, chị Nguyễn Thị Tám, sinh năm 1974, chị Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1981, chị Đặng Thị Hoa, sinh năm 1983 cùng trú tại xã Đức Hương, Vũ Quang, Hà Tĩnh nhặt được gần 50 triệu đồng tiền mặt.

Nghĩ rằng người bị mất đã phải vất vả lắm mới kiếm được số tiền lớn như vậy, ba chị đã không đắn đo đi đến cơ quan Công an trình báo sự việc và mong muốn lực lượng công an tích cực, sớm tìm được người đánh rơi số tiền trên.

Trả lại tài sản
3 phụ nữ nông dân trả lại tài sản cho người bị đánh rơi

Qua một thời gian xác minh, đến ngày 01/8 Công an huyện đã xác định và trao trả lại số tiền cho chị Đoàn Thị Mến. Sau khi nhận lại số tiền, chị Mến đã rất cảm động và cảm ơn tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an cùng 3 người dân nhặt được tiền.

Chị Mến cho biết "Số tiền trên tôi cùng chồng giành giụm thời gian qua để sửa sang lại ngôi nhà của mình trước mùa mưa bão,tuy nhiên khi đi từ nhà bố mẹ chồng ở xã Đức Hương về Đức Thọ thi bị đánh rơi. Bị mất số tiền mình giành dụm trong mấy năm qua, vợ chồng tôi rất buồn. Tuy nhiên nhờ gặp được những người tốt cùng tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an, vợ chồng tôi đã lấy lại số tiền mà mình tưởng đã mất".

.

Nguồn: Công an Hà Tĩnh