Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201510/nhat-duoc-cua-roi-tra-nguoi-danh-mat-643982/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201510/nhat-duoc-cua-roi-tra-nguoi-danh-mat-643982/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhặt được của rơi, trả người đánh mất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/10/2015, 08:48 [GMT+7]

Nhặt được của rơi, trả người đánh mất

(Congannghean.vn)-Vừa qua, sau khi nhặt được của rơi, anh Nguyễn Công Giang trú tại xã Tân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An đã tự nguyện giao nộp cho Công an huyện Đô Lương để trả lại cho người đánh mất.

Anh Nguyễn Công Giang bàn giao tài sản nhặt được cho Công an huyện Đô Lương
Anh Nguyễn Công Giang bàn giao tài sản nhặt được cho Công an huyện Đô Lương

Anh Nguyễn Công Giang cho biết, vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 15/10/2015, trên đường từ xã Tân Sơn lên thị trấn Đô Lương, khi đi ngang qua cổng bến xe, anh nhặt được 1 ví da màu nâu hiệu POLO. Khi kiểm tra ví, anh phát hiện bên trong có trên 10 triệu đồng và các giấy tờ gồm: 1 CMND, 1 giấy phép lái xe hạng A1 mang tên Nguyễn Tùng Lâm trú tại phường Bến Thủy, TP Vinh. Sau đó, anh Giang đã đến trụ sở Công an huyện Đô Lương trình báo và giao nộp toàn bộ số tài sản trên, đồng thời nhờ Công an huyện tìm người có địa chỉ trên để trả lại.

Đến 10 giờ ngày 16/10/2015, Công an huyện Đô Lương đã liên hệ với Công an phường Bến Thủy, TP Vinh tìm địa chỉ của người đánh mất tài sản và mời đến trụ sở để nhận lại. Vừa qua, Công an huyện Đô Lương đã làm thủ tục, bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho người đánh mất là anh Nguyễn Tùng Lâm.

Được biết, anh Nguyễn Công Giang hiện là lính nghĩa vụ năm thứ 2 tại Trung đoàn Cơ động Nam Trung Bộ (tỉnh Bình Định).

.

Huy Khôi

.