Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/chay-quan-ca-phe-gay-nhieu-thuong-vong-o-tphcm-714240/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/chay-quan-ca-phe-gay-nhieu-thuong-vong-o-tphcm-714240/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy quán cà phê gây nhiều thương vong ở TP.HCM - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/12/2016, 11:45 [GMT+7]

Cháy quán cà phê gây nhiều thương vong ở TP.HCM

Rạng sáng nay 16/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại quán cà phê trong con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ (Q.3, TP.HCM). Thông tin bước đầu được xác định đã có 6 người chết, và ít nhất 2 người bị thương.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Đến 7 giờ 30, lực lượng chức năng TP. Hồ Chí Minh đang tiếp tục phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cũng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản ở khu vực tầng trệt của căn nhà rộng khoảng 40 mét vuông gồm bàn ghế quán café, xe máy đã bị thiêu rụi, một phần tầng 1 và một phần của hai căn nhà kế bên cũng đã bị cháy xém, hư hại. Đáng tiếc hơn khi vụ cháy đã khiến nhiều người thương vong.

Ông Nguyễn Phùng Hưng - ở gần quán cà phê - cho biết, lúc đó thấy cháy nhỏ lắm, cỡ 12 giờ kém, nhưng la thật lớn để mọi người biết, khi mở cửa ra thì nó bùng phát, kính nó nổ văng ra nên mọi người không tiếp cận được. Cỡ 2 phút PCCC tới mà nó cháy xém sang nhà bên cạnh rồi.

Anh Nguyễn Phùng Hân – Đội trưởng tổ 16, phường 12, quận 3, TP. HCM kể, nghe cháy mới hô hào mọi người mang bình chữa cháy tới dập lửa, nhà xung quanh, công an, dân phòng mang tới nhưng không có kết quả vì cửa ngoài người ta khóa kín rồi. Lúc sau có mấy người kêu cứu mới kêu người ta nhảy xuống đi, thì người ta không sao. Còn cái gia đình 2 vợ chồng 3 đứa con nghe nói còn đứa cháu nữa bị ngộp ở trong. Khi cứu hỏa vào được trong thì chết hết rồi.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát từ khu vực biển hiệu quảng cáo phía trước của quán café, sau đó lan nhanh vào trong nơi có tấm nệm mút và chiếc xe gắn máy, 6 nạn nhân đã không thoát ra được. Hiện các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang khẩn trương điêu tra nguyên nhân vụ việc.

.

Theo ANTV

.