Thứ Hai, 06/01/2020, 15:32 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát giao thông Công an Nghệ An

Trao quà cho bà con huyện tương Dương

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động "Tết vì người nghèo 2020", vừa qua, Phòng CSGT Công an Nghệ An đã tổ chức trao tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Yên Na, Yên Tĩnh thuộc huyện Tương Dương, Nghệ An.
 
Yên Na là xã nghèo nằm cách trung tâm huyện Tương Dương gần 40km. Toàn xã có gần 2200 khẩu, số hộ nghèo trong toàn xã gần 500 hộ, chiếm tỷ lệ 51,63%. Chia sẻ khó khăn cùng bà con, Phòng CSGT Công an Nghệ An  đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ Tết cho các hộ nghèo.
 
Dịp này, Phòng cũng đã trao 30 suất quà cho bà con  xã Yên Tĩnh. Tổng kinh phí trao tặng quà Tết tại huyện Tương Dương đợt này là 42 triệu đồng, được trích từ nguồn đóng góp ủng hộ của cán bộ chiến sĩ của Phòng.
 
Những năm qua, Phòng CSGT Công an Nghệ An đã huy động các nguồn quyên góp hàng trăm triệu đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, vào những ngày đầu năm, Phòng tổ chức nhiều đoàn công tác để tặng quà, động viên các gia đình có công với cách mạng và đồng bào vùng cao đang còn nhiều thiếu thốn. Điều này thể hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách’ của CBCS chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông nói riêng và lực lượng Công an Nghệ An nói chung, góp phần lan toả hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.
 
Một số hình ảnh trao quà

 

.

Quỳnh Trang

.