Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201511/nang-cao-tinh-ben-vung-ve-du-an-trong-rung-ngap-man-645691/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201511/nang-cao-tinh-ben-vung-ve-du-an-trong-rung-ngap-man-645691/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nâng cao tính bền vững về dự án trồng rừng ngập mặn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/11/2015, 08:32 [GMT+7]

Nâng cao tính bền vững về dự án trồng rừng ngập mặn

(Congannghean.vn)-Ngày 6/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị nâng cao tính bền vững các kết quả đạt được từ dự án “Trồng rừng ngập mặn - Giảm thiểu rủi ro thảm họa”. Tới dự có đồng chí Hoàng Viết Đường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ban, ngành, địa phương liên quan đến dự án.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Theo báo cáo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, từ năm 1997 đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã trồng và chăm sóc được 712.61 ha rừng ngập mặn, rừng phi lao tại 19 xã thuộc các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, Hưng Nguyên, TX Cửa Lò và xã Hưng Hòa, TP Vinh. Những kết quả đã đạt được cho thấy, dự án “Trồng rừng ngập mặn - Giảm thiểu rủi ro thảm họa” đã thực sự mang lại nhiều lợi ích đối với môi trường sống ở những địa phương liên quan.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Viết Đường ghi nhận những kết quả đã đạt được của dự án “Trồng rừng ngập mặn - Giảm thiểu rủi ro thảm họa” mà các cấp, ngành… đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ cần phối hợp với các cơ quan chức năng tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia trồng rừng, nhằm góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.

.

Ngọc Sơn