Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201610/viettel-nghe-an-ky-niem-12-nam-kinh-doanh-dich-vu-di-dong-704861/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201610/viettel-nghe-an-ky-niem-12-nam-kinh-doanh-dich-vu-di-dong-704861/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Viettel Nghệ An kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/10/2016, 16:25 [GMT+7]

Viettel Nghệ An kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

Ngày 18 tháng 10 năm 2016,Viettel Nghệ An tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2016). Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở, Ban, Ngành tỉnh Nghệ An, đại diện khách hàng và các đối tác (điểm bán, điểm giao dịch xã) trên địa bàn.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viettel Nghệ An phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viettel Nghệ An phát biểu tại buổi gặp mặt

Ôn lại chặng đường 12 năm phát triển của Viettel Mobile, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viettel Nghệ An cho biết: Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam.

Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà sự sáng tạo còn thể hiện sâu sắc trong quá trình thiết kế sản phẩm, dịch vụ trong suốt 12 năm qua nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng Viettel cũng như người dân cả nước.

Tại lễ kỷ niệm
Tại lễ kỷ niệm

Riêng với Viettel Nghệ An trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã. Đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế xã hội phục vụ bà con trong đời sống hàng ngày. Đến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 99,2% dân số. Nhiều năm qua, Viettel Nghệ An luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với 2,1 triệu thuê bao các loại.

Doanh thu mỗi năm đạt khoảng 1800 tỷ đồng và luôn nằm trong top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất của Tỉnh, bình quân mỗi năm trên 150 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 2.000 lao động. Bên cạnh đó, thực hiện triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, Viettel Nghệ An trong những năm qua cũng triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại địa bàn như chương trình “Bò giống giúp người nghèo biên giới” trao tặng 3.659 con bò cho 6 huyện biên giới Nghệ An, chương trình “Vì em hiếu học”, “Trái tim cho em”, tài trợ miễn phí đường truyền Internet giáo dục cho các trường học và mới đây nhất là trao tặng 2.000 tấn xi măng cho các hộ nghèo biên giới….

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, để có được những thành quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Viettel Nghệ An có một phần không nhỏ từ sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan, chính quyền địa phương, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ Viettel Nghệ An trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là sự đồng hành, tin tưởng của đông đảo khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel Nghệ An, sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, đại lý, điểm bán và sự hỗ trợ của các cơ quan, báo đài địa phương trong việc lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel đến với người dân trên địa bàn”.
Với thông điệp “12 năm- Sáng tạo vì khách hàng”, nhân dịp này, Viettel Nghệ An cũng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel như dịch vụ Ngân hàng Di động BankPlus, MyViettel, chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege năm 2016 với nhiều nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ và các ưu đãi nhân dịp 12 năm mạng di động Viettel, Quý Khách vui lòng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
NHÂN DỊP 12 NĂM VIETTEL KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG

Nhân dịp Mạng di động Viettel tròn 12 tuổi (15/10/2004- 15/10/2016), Viettel kính tặng Quý Khách:

1. Dịch vụ Viettel TV với 3 tháng xem miễn phí hơn 100 kênh truyền hình cùng kho phim khổng lồ và nội dung giải trí trên di động chất lượng FullHD, qua kết nối wifi (truy cập 3G tính phí theo chính sách gói data Quý khách đang sử dụng). Với tính năng truyền hình thông minh tua, xem lại kênh, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ 1 chương trình truyền hình nào. Chỉ cần tải ứng dụng ViettelTV từ đường dẫn http://app.vietteltv.vn hoặc Android Store/Apple Store và đăng ký tài khoản ngay trong tháng 10 để hưởng tất cả ưu đãi này.

2. 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại) của Dịch vụ Ngân hàng di động (BankPlus). Quý khách tải ứng dụng BankPlus tại http://bankplus.com.vn/apphoặc gọi *123# để thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi; nạp tiền điện thoại, thanh toán cước viễn thông giảm đến 5,3%. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

3. Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Quý khách cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

My Viettel, một trong những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel
My Viettel, một trong những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel

 

.

Ngọc Anh

.