Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/tron-xoe-mat-voi-kieu-dang-thiet-ke-bau-binh-cua-iphone-6-446458/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201401/tron-xoe-mat-voi-kieu-dang-thiet-ke-bau-binh-cua-iphone-6-446458/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tròn xoe mắt với kiểu dáng thiết kế 'bầu bĩnh' của iPhone 6 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/01/2014, 10:34 [GMT+7]

Tròn xoe mắt với kiểu dáng thiết kế 'bầu bĩnh' của iPhone 6

Khác hẳn với những mẫu concept trước đây, iPhone 6 do Amine Kaddari thiết kế được hình thành bởi “Siêu vật liệu” Liquid Metal (Kim loại lỏng), giúp thiết bị chống trầy xước tốt hơn, mỏng và bền hơn so với các mẫu tiền nhiệm. Ngoài ra, camera iPhone 6 còn hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, một tính năng đã quá quen thuộc đối với các mẫu smartphone hàng đầu hiện nay.

Concepts iPhone 6 sở hữu kích thước 4.8 inch, máy vẫn được cung cấp bộ phận cảm biến vân tay Touch ID và đèn flashLED kép như mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên các đường nét chi tiết đã được nhà thiết kế cách điệu đi đôi chút.

Về kiểu dáng, mẫu concept này làm chúng ta gợi lại phiên bản iPhone 3GS, với vóc dáng khá bầu bĩnh, trái ngược hẳn với ngôn ngữ thiết kế thon dài của iPhone 5/5s. Nếu là bạn, bạn đánh giá mẫu concept này đạt bao nhiêu điểm?

.

Theo Techz