Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/xe-giuong-nam-bong-dung-boc-chay-747683/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/xe-giuong-nam-bong-dung-boc-chay-747683/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe giường nằm bỗng dưng bốc cháy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/07/2017, 10:01 [GMT+7]

Xe giường nằm bỗng dưng bốc cháy

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 14h ngày 15/7, tại khối 2, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ cháy xe giường nằm.
 
Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển số 51B – 107.98 của nhà xe Lam Hồng chạy tuyến Nghệ An – TP Hồ Chí Minh đang đậu bên lề đường thì bỗng dưng bốc cháy. Khi phát hiện vụ việc nhân viên nhà xe đã dùng nước để dập ngọn lửa, đồng thời gọi điện lực lượng PC&CC số 6 đóng trên địa bàn huyện Con Cuông đến ứng cứu để dập tắt ngọn lửa.
 
Theo anh Nhã nhân viên nhà xe cho biết, khi chúng tôi chạy từ trong TP Hồ Chí Minh về Nghệ An để trả khách, sau khi đến điểm cuối cùng là huyện Con Cuông nhà xe trả hết khách. Lúc này anh em cho dừng xe tại đây để vào quán ăn cơm, vừa ngồi ăn được lúc thì bất ngờ phát hiện xe của mình bị cháy, lửa bắt đầu phát ra từ phía đầu xe, sau đó lan sang các ghế phía trước, rồi toàn thân xe. Cũng rất may trên xe không có một hành khách nào. Mặc dù Lực lượng PCCC số 6 đã cố gắng dập tắt ngọn lửa nhưng vì bên trong xe có nhiều vật dụng dễ cháy như mút, chăn nên lửa bắt rất nhanh. Sau khi lửa được dập tắt chiếc xe trơ khung.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện bên trong xe. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

 

.

Trường Khuyên

.