Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/gia-bi-cuop-sau-khi-vay-tien-de-chiem-dung-750820/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/gia-bi-cuop-sau-khi-vay-tien-de-chiem-dung-750820/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giả bị cướp sau khi vay tiền để chiếm dụng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 04/08/2017, 10:05 [GMT+7]

Giả bị cướp sau khi vay tiền để chiếm dụng

Dựng hiện trường giả bị cướp tài sản ngày sau khi vay tiền nhằm chiếm dụng tài sản, thủ đoạn của bà Lê Thị Phượng, trú xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè đã bị Công an huyện Cầu Kè vạch trần sau khi điều tra xác minh.

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trước đó, vào chiều ngày 01/8/2017, bà Phượng đến Công an huyện Cầu Kè trình báo bị một nam thanh niên chạy xe mô tô cướp dây chuyền 5 chỉ vàng 18kara và 600 triệu đồng khi đang trên đường đến ngân hàng đáo hạn tiền vay.

Tuy nhiên, qua điều tra xác minh, Công an huyện Cầu Kè có đủ cơ sở khẳng định bà Phượng báo tin giả với mục đích chiếm dụng tài sản của người cho vay. Tại cơ quan Công an, bà Phượng khai nhận: chiều 01/8, sau khi lấy tiền vay của chị Nghi Phương Lan, ở xã Hòa Ân, bà Phượng điện cho một người cháu, tên là Nhân, nhờ đem tiền về cất, sau đó điện cho chị Lan biết số tiền 500 triệu đồng đã bị cướp, dựng lên câu chuyện và đi trình báo cơ quan công an.

Ngày 2/8/2017, anh Nguyễn Thanh Nhân (cháu của bà Phượng) đã đến giao nộp số tiền 500 triệu đồng cho cơ quan Công an. Công huyện Cầu Kè đang củng cố hồ sơ để xử lý bà Lê Thị Phượng và sẽ tổ chức họp dân công khai hành động của bà Phượng để răn đe, giáo dục chung.

 

.

Nguồn: ANTV